Cà phê/Ca cao

Neumann Kaffee Gruppe mở rộng sang Trung Quốc để khai thác nhu cầu tăng cao

0

Nhà kinh doanh cà phê Đức Neumann Kaffee Gruppe (NKG), một trong những nhà kinh doanh cà phê lớn nhất thế giới, cho biết hôm thứ Năm rằng họ đã mở một công ty con tại Trung Quốc, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao đối với hạt cà phê tại thị trường cà phê phát triển nhanh nhất châu Á.

NGK cho biết họ đã thành lập các kho cà phê và hoạt động phân phối tại các khu vực liên kết Kunshan và Yangshan. "Sáng kiến ​​này phù hợp với sự tăng trưởng nhanh chóng trong tiêu thụ cà phê tại Trung Quốc, được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm cà phê chất lượng cao", công ty cho biết.

Nhu cầu cà phê đã tăng gấp đôi ở Trung Quốc gần đây, với sự gia tăng nhu cầu về đồ uống này, đặc biệt là trong giới chuyên gia trẻ Trung Quốc, những người đang dần từ bỏ truyền thống uống trà đã tồn tại hàng thế kỷ ở quốc gia này. Số lượng quán cà phê đã tăng hơn 50% tại Trung Quốc vào năm ngoái khi các chuỗi như Luckin Coffee và Starbucks mở hàng trăm cửa hàng mới. Hiệp hội xuất khẩu Brazil Cecafe cho biết lượng cà phê nhập khẩu từ Trung Quốc từ quốc gia trồng cà phê hàng đầu đã tăng hơn 180% vào năm ngoái.

Theo Reuters

 

Admin

Cà phê hòa tan Affinity đưa hạt cà phê Robusta từ con ghẻ trở thành loại cà phê được ưa chuộng

Bài trước

Giá cà phê tăng cao báo trước một cuộc khủng hoảng tài chính

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Cà phê/Ca cao