Công nghệ

Nước mía cô đặc đông lạnh Việt Nam được cấp bằng sáng chế tại Mỹ

0

CTCP Vinamit của Việt Nam thông báo sản phẩm nước mía và nước mía cô đặc đông lạnh vừa được Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) cấp bằng sáng chế trên thị trường Mỹ. Trong 2 tháng vừa qua, bằng sáng chế này được gửi tới Việt Nam, công nhận Vinamit là nhà sáng chế hàng loạt các đồ uống cô đặc làm từ rau quả trong nước. Nước mía và nước mía cô đặc đông lạnh là những sản phẩm mới nhất trong số này.

Trước đó, công nghệ cô đặc đông lạnh của Vinamit chuyển thể lỏng sang dạng bột nhưng vẫn giữ được nguyên thành phần đơn chất và tính nguyên bản, đã được cấp bằng sáng chế tại Mỹ (US No. 10.676.797 B1). Vinamit áp dụng công nghệ này với rau quả và các bằng sáng chế được đăng ký tại Mỹ và Việt Nam. Loại mía đường sử dụng để sản xuất nước mía và nước mía cô đặc đông lạnh là loại mía tím, mềm và nhiều nước. Sản phẩm cũng được chứng nhận hữu cơ trong trồng và chế biến.

Theo ông Nguyễn Lâm Viên – tổng giám đốc CTCP Vinamit, được cấp bằng sáng chế cho công nghệ cô đặc đông lạnh và nước mía cô đặc đông lạnh tại Mỹ là nền tảng cho Vinamit tiếp tục khai thác và phát triển thị trường này với thương hiệu được bảo vệ tốt hơn.

Vinamit hiện đang theo sát quy trình của Văn phòng Tài sản Trí tuệ Việt Nam đối với hoạt động bảo vệ quyền sáng chế tại Việt Nam. Đồng thời, công ty sẽ triển khai các chương trình chia sẻ dinh dưỡng và đào tạo cho những người bị bệnh mãn tính không lây nhiễm để giúp cải thiện nhận thức liên quan tới ăn uống đúng đắn.

Theo VNS

Admin

Nghệ thuật buôn bán biên mậu với Trung Quốc

Bài trước

Giao đồ ăn dùng ứng dụng trực tuyến là xu hướng còn kéo dài

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Công nghệ