TACN và nguyên liệu

Cargill dự báo nhu cầu thức ăn nuôi trồng thủy sản tăng đối với 12 loài nuôi

0

Wayzata, cơ sở của Cargill tại Minnesota, Mỹ đã công bố Aqua Nutrition and Sustainability Report 2021, cung cấp dữ liệu về các cơ sở sản xuất của công ty trong năm vừa qua. Cargill là một trong những nhà sản xuất thức ăn thủy sản lớn nhất thế giới, vận hành 19 nhà máy thức ăn thủy sản và 40 nhà máy liên quan đến nuôi trồng thủy sản tại 20 nước, bao gồm các trung tâm nghiên cứu và phát triển.

Sản xuất thức ăn thủy sản của Cargill trong năm 2021 vượt 1,8 triệu tấn và tập trung vào thức ăn cho 12 loài thủy sản là: tôm, cá hồi, cá hồi, cá vược sọc, cá bơn, đuôi vàng, cá rô phi, cá anh vũ, cá chẽm, cá lóc, cua, và cá sấu. Thức chăn cho tôm và cá hồi chiếm 75% tổng sản lượng thức ăn thủy sản mà Cargill sản xuất. Sản lượng thức ăn thủy sản cho cả các loài nước lạnh và nước ấm đều tăng trong năm 2021.

Ngoài ra, trong năm 2021, Cargill chính thức triển khai dự án SeaFurther Sustainability Signature nhằm hỗ trợ nông dân hướng tới không phát thải, với mục tiêu chung là phát thải khí nhà kính của công ty giảm 30% đến năm 2030. “Với nhu cầu thủy sản ngày càng tăng trên thị trường thế giới và sự cần thiết hướng tới không phát thải trong nuôi trồng thủy sản đang cao chưa từng có”, Cargill cho hay.

Cũng trong năm 2021, Cargill tiếp tục đẩy mạnh sử dụng pallet tái sử dụng, loại bỏ sử dụng hơn 160.000 bao nhựa và cải thiện thiết bị nhà máy nhằm đảm bảo giảm phát thải khí nhà kính. Công ty cũng tiếp tục mối quan hệ đối tác với FjordFrende  để điều phối hoạt động của các đội tàu và vận tải biển để giảm phát thải khí nhà kính.

Theo Seafood Source

Admin

Cập nhật thị trường TACN Việt Nam năm 2023

Bài trước

De Heus mở nhà máy thức ăn thủy sản mới tại Việt Nam

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc