Công nghệ

Công nghệ chuyển đổi từ gỗ sang protein sản xuất TACN tiến gần hơn tới quy mô công nghiệp

0

Một công ty có trụ sở tại Durham, North Carolina sử dụng một quy trình từ enzyme (đã được cấp bằng sáng chế) và lên men để chuyển hóa gỗ thành các sản phẩm sử dụng trong hàng hoạt các ứng dụng trong TACN, thực phẩm và hóa chất.

Đây là một bước tiến quan trọng trong dự án hoàn thiện vận hành liên tục, ổn định công nghệ lên men trong thời gian hơn 7 ngày mà không gặp bất cứ vấn đề nhiễm khuẩn hay chất lượng sản phẩm gì, sản xuất thành công nửa tấn men protein torula là SylPro. Kết quả này vượt mục tiêu ban đầu của Arbiom.

Nhà sáng chế này đã hợp tác với Sylfeed, Bio Base Europe Pilot Plant (BBEU), để hoàn thiện quy trình lên men trên. Cơ sở hạ tầng của BBEU vận hành từ quy mô phòng thí nghiệm tới quy mô vài tấn. Sylfeed là một dự án quốc tế với sự tham gia của nhiều bên, kéo dài 4 năm, được EU cấp quỹ, liên quan đến 10 tác nhân dọc chuỗi giá trị, nhằm tăng quy mô công nghệ từ gỗ tới thực phẩm của Arbiom để chuyển đổi phế phẩm gỗ thành nguyên liệu giàu protein và thử nghiệm trong nuôi trồng thủy sản.

Theo Food Navigator Asia

Admin

Tin vắn ngành chăn nuôi ngày 2/1

Bài trước

Tin vắn ngành chăn nuôi ngày 10/5

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Công nghệ