Công ty sữa công thức Bubs Australia thông báo đã đạt được thỏa thuận với Công ty Dịch vụ và Thương mại TVV Việt Nam để phân phối các sản phẩm sữa công thức cho trẻ nhỏ tại Việt Nam thông qua chuỗi cửa hàng mẹ và bé BiboMart. Các dòng sản phẩm từ Bubs sẽ chính thức lên kệ của 135 siêu thị BiboMart từ đầu tháng 12/2019.

Đại diện của Bubs cho biết thỏa thuận hợp tác kéo dài 2 năm dự báo sẽ tạo ra doanh thu khoảng 1,02 triệu USD trong năm đầu tiên và 1,36 triệu USD trong năm thứ hai. Bubs bày tỏ tham vọng xây dựng một mối quan hệ đối tác dài hạn tại Việt Nam. Theo Bubs, quan hệ đối tác mới với TVV và BiboMart đánh dấu một cột mốc trong quá trình tìm cách mở rộng sang thị trường châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng, của doanh nghiệp này. Bubs cho biết Việt Nam là một trong các thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực.

Bà Ngô Trần Khánh Vân, CEO của TVV, cho biết bà tin rằng cơ hội thị trường nội địa cho các sản phẩm của Bubs là rất lớn, cho biết thêm rằng hợp tác với Bubs Australia là một cơ hội quan trọng do các sản phẩm của công ty này có chất lượng cao và hàm lượng dinh dưỡng lớn. Doanh nghiệp Úc này là một thương hiệu nổi tiếng về sữa cừu và được biết đến  là công ty sản xuất sữa hữu cơ uy tín tại Úc.

Theo VNS
Admin

Mức sinh tại Việt Nam thu hút sự chú ý của thương hiệu sữa hàng đầu Nhật Bản Meiji

Bài trước

Khó khăn về giá, Fonterra dự đoán năm tới sẽ có nhiều biến động dù bán hàng tốt trên thị trường Trung Quốc

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Sữa