Công ty cổ phần thương mại Ikigai Việt Nam và CP- Meiji thuộc sở hữu của tập đoàn Thái Lan Charoen Pokphand Foods vừa ký thỏa thuận đối tác chiến lược để trao cho Ikigai Việt Nam quyền phân phối độc quyền các sản phẩm sữa của Meiji, ngoại trừ sữa bột, trên thị trường Việt Nam.

Trong giai đoạn đầu, Ikigai Việt Nam và CP- Meiji sẽ triển khai 3 nhóm sản phẩm cốt lõi, bao gồm sữa tiệt trùng, sữa chua hộp và sữa chua uống với 7 vị. Các sản phẩm này được nhập khẩu 100% từ Thái Lan và được phân phối qua các chuỗi bán lẻ phổ biến như Vinmart, AEON và các cửa hàng bán lẻ cao cấp khác.

Việt Nam là nước thứ 7 trong kế hoạch mở rộng của CP- Meiji trên thị trường quốc tế. Cả CP- Meiji và Ikigai đều bày tỏ sự tin tưởng vào tiềm năng của thị trường Việt Nam nhờ mức tăng trưởng cao, sự phát triển của cơ sở hạ tầng và sức mua của người tiêu dùng, đặc biệt là trong phân khúc cao cấp. Tập đoàn CP- Meiji là liên doanh giữa hai tập đoàn thực phẩm nổi tiếng toàn cầu, CP và Meiji Nhật Bản, và đã hoạt động hơn 20 năm, phục vụ người tiêu dùng ASEAN các sản phẩm sữa tiệt trùng.

Salilrut Pongpanite, giám đốc điều hành CP-Meiji Thái Lan, cho biết: “CP-Meiji và Ikigai Việt Nam đều nhận thấy tiềm năng của sản phẩm sữa Meiji tại Việt Nam và nhận thức của người Việt Nam về những vấn đề sức khỏe và chất lượng cuộc sống tốt lên mỗi ngày”. Bà Nguyễn Thu Giang, CEO của Ikigai Việt Nam, cho hay: “Trong vòng 2 năm qua, Ikigai Việt Nam đã nghiên cứu, phân tích và theo đuổi dự án mang sản phẩm sữa tiệt trung Meiji về Việt Nam bởi chúng tôi mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao cấp và tốt hơn”.

Theo VNS
Admin

Mức sinh tại Việt Nam thu hút sự chú ý của thương hiệu sữa hàng đầu Nhật Bản Meiji

Bài trước

Khó khăn về giá, Fonterra dự đoán năm tới sẽ có nhiều biến động dù bán hàng tốt trên thị trường Trung Quốc

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Sữa