0

Chuỗi cà phê Café Amazon, hiện có hơn 3.500 cửa hàng trên khắp Thái Lan, dự kiến sẽ mở cửa hàng thứ hai trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, theo VOV đưa tin.

Với thực đơn có nhiều món đồ uống được ưa chuộng như Mocha, Latte, và Amazon Signature, cửa hàng tại Việt Nam cũng sẽ tung ra các sản phẩm mới, phù hợp với khẩu vị địa phương, như cà phê đen đá, cà phê nâu đá và nâu đá đặc biệt.

Theo báo cáo từ Bangkok Post, sau khi thành lập lần đầu tiên vào năm 2001, Café Amazon khởi đầu là mô hình kinh doanh bán lẻ PTT tại các trạm xăng. Hiện mỗi quán Café Amazon có diện tích dao động từ 40m2 – 200m2, với khoảng 85% số quán mở mới là từ các hoạt động nhượng quyền. Phần còn lại do PTT Oil and Retail Business Plc, một nhánh của tập đoàn dầu và khí đốt quốc gia PTT đầu tư, cùng với các hoạt động liên doanh với các đối tác địa phương.

Nhánh bán lẻ của PTT đã liên doanh tới Central Restaurants Group để vận hành thương hiệu Café Amazon với tổng vốn đầu tư 3,5 triệu USD. Trong đó, PTT sở hữu 60% cổ phần, phần còn lại do Central Group nắm giữ.

Việc mở địa điểm mới tại thành phố Hồ Chí Minh sau khi Café Amazon mở quán đầu tiên tại trung tâm mua sắm BigC Go! tại tỉnh Bến Tre.

Theo VNS

Admin

JDE Peet's cho rằng ngành cà phê đang gặp khó khăn trong việc đáp ứng luật phá rừng của EU

Bài trước

Thiếu nguồn cung cà phê đủ dẫn đến giá cao

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Cà phê/Ca cao