Thịt

Ấn Độ trưng bày các sản phẩm thủy sản từ 10 nhà xuất khẩu tại sân bay quốc tế

Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Thủy sản (MPEDA) của Ấn Độ vừa mở gian hàng đặc sản thứ hai tại sân bay quốc tế Cochin, bán các sản phẩm nấu liền (RTD) và ăn liền (RTE) từ 10 nhà xuất khẩu thủy sản, theo thông tin từ báo giới nước này ngày 4/10.

Việc mở cửa gian hàng mới này là một phần trong dự án “Seafood India”. Gian hàng đầu tiên rộng 160m2 tại Panampilly Nagar ở Kochi, cũng do MPEDA chịu trách nhiệm mở vào tháng 12/2018. Gian hàng thủy sản mở tại sân bay để hỗ trợ chiến dịch xúc tiến thương hiệu thủy sản Ấn Độ, do tầm quan trọng và lưu lượng khách quốc tế của sân bay này, theo chủ tịch MPEDA K S Srinivas cho hay. Gian hàng của MPEDA cũng giúp người tiêu dùng nội địa quen thuộc hơn với các sản phẩm thủy sản GTGT cao của nước này. Sau khi mở gian hàng thứ hai tại Cochin, MPEDA dự kiến mở các gian hàng tương tự tại các sân bay quốc tế khác.

Gian hàng tại Panampilly Nagar Seafood India hiện trưng bày khoảng 100 sản phẩm GTGT cao từ các công ty trên khắp Ấn Độ. Chiến dịch Seafood India cũng giới thiệu các sản phẩm thủy sản nổi bật được phát triển bởi các viện nghiên cứu như CMFRI, CIFT và NIFPHATT, bên cạnh việc bán và trưng bày các sản phẩm thủy sản GTGT của các nhà xuất khẩu. Các du khách cũng sẽ tìm thấy thông tin tại quầy hàng về sản xuất, chế biến, nấu và hàm lượng dinh dưỡng của các sản phẩm.

Theo Seafood Source
Admin

Tin vắn ngành protein động vật ngày 27/7

Bài trước

Tin vắn ngành protein động vật ngày 19/3

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Thịt