Cà phê/Ca cao

Nespresso của Nestle bán viên cà phê nén từ giấy, có thể phân hủy

0

Mảng kinh doanh cà phê của Nestle, Nespresso, đang tung ra thị trường viên cà phê nén làm từ giấy, có thể phân hủy đưcọ dể thu hút khách hàng khi vấp phải nhiều chỉ trích cho rằng viên cà phê nén vỏ kim loại dù có thể tái chế nhưng thường bị vứt thành rác thải.

CEO Nespresso Guillaume Le Cunff cho biết không phải tất cả khách hàng đều ý thức được rằng các viên nén bằng nhôm có thể tái chế và họ có thể cảm thấy thoải mái hơn với viên nén cà phê làm từ giấy. “Mục tiêu không phải là thay thế toàn bộ viên nén nhôm bằng viên nén giấy mà là mang lại cho khách hàng thêm lựa chọn Đó là những lựa chọn bền vững khác nhau”, theo CEO Le Cunff phát biểu trong một cuộc phỏng vấn. “Bạn có thể ủ viên nén hoặc tái chế viên nén nhôm. Chúng tôi để khách hàng lựa chọn”.

Nespresso là motojt rong những thương hiệu lớn nhất của Nestle với doanh thu năm 2021 đạt 6,4 tỷ francs Thụy Sĩ, tương đương 6,7 tỷ USD và là một trong những phân khúc sinh lời nhất. Sau khi doanh thu vọt trong giai đoạn COVID-19, mặc dù Nespresso ghi nhận tăng trưởng doanh thu chậm hơn – tình trạng mà ông Le Cunff gọi là “điều chỉnh”, ông không cho biết mục tiêu doanh thu cụ thể cho loại viên nén mới. Công ty đã mất 3 năm để phát triển sản phẩm này và sẽ thử nghiệm bán tại Thụy Sĩ và Pháp nhưng hy vọng sẽ thu hút khách hàng mới và giữ chân các khách hàng hiện tại.

Theo Reuters

Admin

Cạnh tranh dần nóng lên trong ngành bán lẻ cà phê thế giới

Bài trước

Giá cà phê tăng vọt: Vị đắng cho nông dân và nhà xuất khẩu

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Cà phê/Ca cao