0

CJ Vina ra mắt cửa hàng bán lẻ thịt lợn tươi đầu tiên tại Việt Nam

Công ty Hàn Quốc CJ Vina Agri vừa mở cửa cửa hàng thịt Meat Master đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là quả ngọt của chuỗi sản xuất khép kín theo mô hình Feed Farm Food mà CJ Vina phát triển sau 20 năm tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm thịt lợn 180+1 của Meat Master đều đến từ các trang trại chăn nuôi thuộc sự vận hành của CJ Vina. Sau 180 ngày, lợn đạt kích cỡ thương phẩm và chất lượng thịt tốt, sẽ được giết mổ và bán chỉ trong 1 ngày để đảm bảo độ tươi ngon. Hiện CJ Vina có 600 trang trại nuôi hơn 1 triệu con lợn.

Harada khám phá tiềm năng thị trường thịt nguồn gốc động vật tại Việt Nam

Tập đoàn Harada từ Nhật Bản đang tìm kiếm nhà phân phối thịt nguồn gốc thực vật thương hiệu Earthmeat tại thị trường Việt Nam. Làm từ đậu tương, Earthmeat có vị và kết cấu như thịt gà thật, có hàm lượng protein và chất xơ cao, không có cholesterol. “Chúng tôi đang nỗ lực đưa loại thịt này tới gần hơn với người dân tại các nước châu Á. Chúng tôi hy vọng loại thịt này sẽ trở thành một phần trong ẩm thực châu Á”, theo giám đốc chi nhánh Singapore Kota Kinoshita.

Nga phát hiện các dấu vết virus dịch tả lợn trên các sản phẩm thịt lợn tại một số khu vực

Cơ quan giám sát an toàn nông sản Nga cho hay đã phát hiện các dấu vết virus dịch tả lợn trong các sản phẩm thịt lợn tại một số khu vực, kêu gọi tăng cường kiểm soát và đảm bảo các nhà sản xuất không sử dụng lợn bệnh trong sản xuất và giết mổ. Các dấu vết gene của loại virus này phát hiện thấy từ khu vực Voronezh tại miền trung nước Nga hồi đầu năm. Các sản phẩm này sau đó đã được cung cấp cho một số khu vực miền trung khác của nước này.

Theo Asian Agribiz, Reuters

Admin

Xuất khẩu thực phẩm nguồn gốc thực phẩm của Thái Lan kỳ vọng tăng mạnh

Bài trước

Thị trường hữu cơ trị giá 437 tỷ USD

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Thịt