Tập đoàn Thai Union đang mở rộng kinh doanh bán lẻ thủy sản trên thị trường nội địa Thái Lan, thông qua tăng cổ phần tại Thammachart Seafood Retail Co., Ltd. lên 65%. Việc thâu tóm 39,9% cổ phần tại Thammachart Seafood của Thai Union diễn ra sau khi công ty này đã mua 25,1% cổ phần trong năm 2018.

Rittirong Boonmechote, chủ tịch mảng kinh doanh đông lạnh tại Thai Union Group cho biết: “Thai Union quyết định đầu tư vào Thammachart Seafood Retail, nhận ra khoản đầu tư này là một thương vụ mang lại lợi ích cho cả hai công ty. Trong khi Thai Union có thế mạnh trong mảng thủy sản và thực phẩm đông lạnh, Thammachart Seafood mạnh về thương hẹu và marketing với các nhóm điều hành có kinh nghiệm 10 năm trong ngành bán lẻ và thương hiệu thủy sản cao cấp. Hợp tác này sẽ giúp Thai Union có cơ sở để đạt mục tiêu mở rộng kinh doanh trên thị trường Thái Lan và các thị trường khác, bao gồm Lào, Campuchia và Trung Quốc. Bên cạnh việc tự quản lý hoạt động kinh doanh, Thammachart Seafood sẽ mang kinh nghiệm chuyên môn về thương hẹu và marketing cho các sản phẩm thương hiệu Qfresh của Thai Ụnon, giúp mở rộng các phân khúc B2B và B2C”.

Julian G. Davies, CEO của Thammachart Seafood Retail, cho biết: “Thammachart Seafood cung cấp các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tới các nhà bán lẻ Thái hàng đầu đối với các quầy thủy sản của họ, xử lý các sản phẩm tươi và đông lạnh tại 190 địa điểm trên khắp Thái Lan, bao gồm 4 ý tưởng thực phẩm và đồ uống tại 18 địa điểm, The Dock Seafood Bar, The Lobster Lab, Seafood Mahanakorn cũng như quản lý Ocean Bar. Chúng tôi vận hành mảng kinh doanh thứ 3 của mình hồi đầu năm nay, mảng kinh doanh dịch vụ thực phẩm tập trung vào thủy sản, hiện cung cấp cho các khách sạn và nhà hàng cao cấp nhất, bao gồm một số nhà hàng có sao Michelin tại Bangkok. Hơn nữa, để hỗ trợ tầm nhìn cung cấp các giải pháp cho khách hàng, chúng tôi cũng mở ra các nhà kho được thiết kế cụ thể làm các bếp ăn trung tâm, bàn chế biến của bếp trưởng, các kho bảo quản và nhà máy sản xuất. Có sự đồng hành của Thai Union sẽ giúp chúng tôi hoàn thành sứ mệnh là lựa chọn hàng đầu của khách hàng về thủy sản”.

Theo FIS
Admin

Triển vọng bán lẻ thủy sản Mỹ dự báo tích cực từ nửa cuối năm 2023

Bài trước

Doanh số bán lẻ ngành thủy sản Mỹ giảm mạnh do lạm phát

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Đầu tư