Đầu tư

Cargill thông báo kế hoạch đầu tư nhà máy dinh dưỡng vật nuôi trị giá 28 triệu USD tại Đồng Nai

0

Ngày 9/12 vừa qua, Cargill thông báo kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với khoản đầu tư 28 triệu USD vào một nhà máy dinh dưỡng vật nuôi mới tại tỉnh Đồng Nai nhân dịp kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam của công ty.

Nhà máy này sẽ được trang bị thiết bị hiện đại nhất, tập trung vào dinh dưỡng đặc thù và các sản phẩm tiền trộn để phục vụ nhu cầu của ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam, với rất nhiều các sản phẩm dinh dưỡng vật nuôi được tung ra. “25 năm qua là một hành trình đáng kinh ngạc của Cargill tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết với sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam và lạc quan về tương lai của Cargill cũng như nông nghiệp và các cộng đồng trên toàn quốc”, ông John Fering, giám đốc điều hành mảng dinh dưỡng vật nuôi của Cargill tại Thái Lan và Việt Nam cho hay. “Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các khoản đầu tư, mang đến lợi thế cho các cộng đồng tại Việt Nam, tạo ra tương lai tốt đẹp hơn cho các thế hệ tương lai của Việt Nam và giúp chúng tôi đến với khách hàng thông qua chất lượng dinh dưỡng vật nuôi và các đổi mới về chăm sóc sức khỏe”.

Vì những đóng góp nổi bật cho sự phát triển của sản xuất chăn nuôi tại Việt Nam trong 25 năm qua, Cargill Việt Nam đã nhận Bằng khen của Bộ NNPTNT trong buổi lễ cùng ngày tại Hà Nội. Cargill bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995 và là một trong những công ty Mỹ đầu tiên đầu tư vào Việt Nam sau khi hai nước bình thường hóa quan hệ. Cargill nay trở thành một trong những công ty dinh dưỡng vật nuôi được tin cậy trong ngành nông nghiệp Việt Nam, cải thiện sinh kế của nông dân và tạo ra của cải cho cộng đồng. Cho tới nay, Cargill đã đầu tư hơn 160 triệu USD vào Việt Nam để xây dựng 11 nhà máy dinh dưỡng vật nuôi, một kho chứa ngũ cốc và hạt có dầu, 2 trung tâm ứng dụng công nghệ nuôi trồng thủy sản cho cá và tôm.

Cargill hiện tuyển dụng khoảng 1.500 lao động tại Việt Nam, mang đến các bí quyết chuyên môn sâu và đưa chuỗi cung ứng tới cho ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản cho các khách hàng Việt Nam. Thông qua các buổi tập huấn về chăm sóc và dinh dưỡng vật nuôi tiến hành từ năm 1997, Cargill đã đào tạo 1,7 triệu Việt Nam về các kiến thức chăm sóc, dinh dưỡng vật nuôi và thực hành tốt trong quản lý nông trại.

Theo VNS

Admin

Cuộc khủng hoảng Nga – Ukraine gây thiệt hại cho ngành chăn nuôi Việt Nam

Bài trước

Chăn nuôi – Thế mạnh tỷ đô mới của Việt Nam

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Đầu tư