0

Thái Lan phê chuẩn 1.304 cơ sở chăn nuôi được xuất khẩu lợn sống sang Việt Nam

Thái Lan đã phê chuẩn 35 doanh nghiệp thương mại và 1.304 hộ chăn nuôi đạt tiêu chuẩn xuất khẩu lợn thương phẩm sang Việt Nam, trong số các hộ chăn nuôi được phê duyệt, 857 hộ liên kết với CPF, 288 hộ liên kết với Betagro và 68 hộ liên kết với Thai Foods Group. Chỉ các lô hàng được kiểm tra sạch bệnh đối với ASF, Brucellosis và Leptospirosis cũng như beta-agonist, một chất tạo nạc bị cấm, sẽ được phép xuất khẩu sang Việt Nam.

CPF triển khai Fresh Mart với mô hình mới

Charoen Pokphand Foods vừa triển khai siêu thị CP Fresh theo mô hình mới để hỗ trợ sự mở rộng trong tương lai của các siêu thị mini Fresh Mart hiện nay. Với diện tích 500m2, rộng gấp 5 lần phiên bản CP Fresh Mart, cửa hàng sẽ cung cấphàng loạt các hàng hóa thực phẩm tiện lợi và khu vực dùng bữa. “CP Fresh sẽ là một siêu thị đa năng, cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng từ CP Group và các nhà sản xuất phụ trợ”, theo CEO Prasit Boondoungprasert. “Đây cũng sẽ là một trung tâm hỗ trợ mở rộng CP Fresh Marts của chúng tôi trong tương lai, thông qua các kênh B2B và giao hàng”.

Doanh số bán thịt thúc đẩy tăng trưởng của Masan Meatlife

Trong cuộc họp hội đồng cổ đông gần đây, Masan Meatlife (MML) cho biết công ty đặt ra mục tiêu lợi nhuận tăng 4 lần trong năm 2020. Công ty tuyên bố rằng doanh thu từ thịt được dự báo đóng góp 20% tổng doanh thu. Ngoài ra, MML cũng sẽ tập trung vào sản xuất các sản phẩm thịt chế biến để gia tăng giá trị. Ngược lại, mảng kinh doanh TACN của MML kỳ vọng tăng ở tốc độ chậm.

Theo Asian Agribiz

Admin

Thái Lan cấm xuất khẩu lợn sống do giá tăng vọt

Bài trước

Tin vắn ngành chăn nuôi ngày 8/6

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Thịt