Nằm gần các trang trại nuôi gà đẻ trứng của tập đoàn, nhà máy chăn nuôi mới của Hòa Phát sẽ đưa công suất sản xuất ban đầu lên tới 1,5 triệu gà màu Hy-Line hàng năm. Hợp tác với nhà cung cấp thiết bị lồng ấp Pas Reform, nhà máy nuôi ấp mới này sẽ tích hợp lồng ấp SmartHeat, để cho các giai đoạn xử lý nhiệt ngắn trong giai đoạn bảo quản trứng; 4 khoang SmartSetPro-3 – mỗi khoang có công suất lên tứi 57.600 trứng; 2 khoang SmartSetPro-1 – mỗi khoang có công suất 19.200 trứng và 7 lồng ấp SmartHatchPro – mỗi lồng ấp có công suất lên tới 19.200 trứng.

Pas Reform cũng sẽ cung ứng và lắp đặt các hệ thống tự động ấp và kiểm soát môi trường nuôi ấp cho dự án của Hòa Phát. Hoa Phat Poultry là công ty con của tập đoàn đa ngành Hòa Phát Group – một trong những tập đoàn kinh tế mạnh nhất tại Việt Nam. Theo giám đốc Hoa Phat Poultry Lê Tuấn Anh, việc mở rộng sang lĩnh vực nông nghiệp là một phần trong chiến lược dài hạn về đa dạng hóa kinh doanh của tập đoàn này.

Chiến lược ngành chăn nuôi gia cầm của Hòa Phát là cung cấp hơn 300 triệu trứng chất lượng cao hàng năm cho thị trường từ năm 2020. Bas Kanters, giám đốc kinh doanh của Pas Reform, cho biết: “Chiến lược đầu tư của Hòa Phát vào ngành chăn nuôi của Việt Nam cho thấy sự tự tin lớn của họ vào tiềm năng tăng trưởng của thị trường này. Pas Reform rất hân hạnh được lựa chọn là đối tác chiến lược của hoạt động này nhờ chúng tôi có công nghệ hiện đại nhất và năng lực lắp đặt tốt nhất”.

Theo Food Navigator Asia
Admin

Ngành chăn nuôi bò thịt đầy chông gai

Bài trước

Tin vắn ngành chăn nuôi ngày 21/2

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Thịt