0

Ông Seah cho biết thị trường thực phẩm coh thú nuôi đã liên tục phát triển kể từ đại dịch Covid-19 do mọi người có nhiều thời gian hơn cho thú cưng của mình vì một số người trong số họ đang làm việc tại nhà. Nestlé (Thái Lan), nhà sản xuất và tiếp thị hàng tiêu dùng hàng đầu, đã đầu tư 6 tỷ baht vào việc mở rộng cơ sở sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm chăm sóc thú cưng. Victor Seah, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Nestlé Đông Dương cho biết: “Thị trường thực phẩm cho thú nuôi đã liên tục phát triển kể từ đại dịch Covid-19 khi mọi người có nhiều thời gian hơn cho thú cưng của mình vì một số người trong số họ đang làm việc tại nhà”.

Các sản phẩm thực phẩm cho vật nuôi có tiềm năng tăng trưởng lớn nhờ sự kết hợp của các xu hướng, bao gồm nhu cầu về các sản phẩm cao cấp, nhân cách hóa vật nuôi, thu nhập khả dụng tăng lên và sự tập trung ngày càng tăng vào sức khỏe thú cưng. Hơn nữa, công ty cũng phát hiện ra rằng ngày nay những người nuôi thú cưng ngày càng tinh tế hơn trong việc lựa chọn thức ăn cho thú cưng của họ. Theo phân tích của ttb, bộ phận nghiên cứu của Ngân hàng TMBThanachart (ttb), nhu cầu về các sản phẩm thực phẩm cho thú nuôi cao cấp và bổ dưỡng ngày càng tăng khi ngày càng có nhiều người đối xử với thú cưng của họ như thành viên trong gia đình, điều này được gọi là “sự nhân hóa thú cưng”. Xu hướng này vẫn tồn tại ở những người nuôi thú cưng lâu năm, những người đã thay đổi cách họ chăm sóc thú cưng của mình và cả những người mới nuôi thú cưng. Do đó, chi phí chăm sóc thú cưng cho mỗi thú cưng đã tăng lên đáng kể. Phân tích của Ttb ước tính rằng chi phí chăm sóc thú cưng với tư cách là một thành viên trong gia đình sẽ vào khoảng 41.100 baht mỗi năm, trong đó 22.500 baht chi cho thực phẩm cho thú nuôi. Phân tích của Ttb dự báo xu hướng “nhân hóa thú cưng” ngày càng tăng sẽ mang lại lợi ích cho thị trường thức ăn cho thú cưng và dịch vụ chăm sóc động vật.

Thị trường thú cưng Thái Lan dự kiến trị giá 75 tỷ baht trong năm nay, tăng 12,4% so với năm 2023, trong đó thị trường thức ăn cho thú cưng dự kiến trị giá 44,6 tỷ baht, ttb Analytics cho biết. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc thú cưng ngày càng tăng, Nestle đã tăng năng lực sản xuất với khoản đầu tư khoảng 6 tỷ baht để mở rộng cơ sở sản xuất từ năm 2021 đến năm 2026.

Theo Bangkok Post

Admin

AFIA: Chứng nhận mới giúp các công ty thực phẩm cho thú nuôi Mỹ kinh doanh thuận lợi tại Việt Nam

Bài trước

Xuất khẩu thực phẩm cho thú nuôi Thái Lan tiếp tục tăng trưởng mạnh

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Đầu tư