Thủy sản

Sản lượng bột cá tăng 5%, sản lượng dầu cá tăng 8% trong năm 2021

0

Theo dữ liệu mới nhất từ IFFO, tổ chức chuyên về các nguyên liệu biển, sản lượng bột cá từ đầu năm 2021 tới nay tăng 5% so với năm 2020, trong khi sản lượng dầu cá tăng 8% trong cùng kỳ so sánh. Tổng sản lượng của các nước mà IFFO theo dõi trong 10 tháng đầu năm 2021 cao hơn so với cùng kỳ năm 2020: sản lượng bột cá tăng 5% và dầu cá tăng 8%.

Về bột cá, Peru, Chile và Ấn Độ tiếp tục là những nước ít ỏi ghi nhận tăng sản lượng trong 10 tháng đầu năm 2021 so với cùng kỳ năm 2020. Tương tự, về sản lượng dầu cá, Peru, Chile và Ấn Độ là những nước cho tới nay ghi nhận tăng sản lượng trong cùng kỳ so sánh.

Trung Quốc: nhu cầu cao đối với TACN cho ngành chăn nuôi lợn, sản lượng thức ăn thủy sản tăng

Sản lượng TACN lợn trong 10 tháng đầu năm 2021 tại Trung Quốc tăng do nhu cầu cao của ngành chăn nuôi lợn nước này trước thềm các kỳ nghỉ lễ năm mới diễn ra trên khắp đất nước. Ngành chăn nuôi lợn đang nỗ lực kìm hãm vấn đề dư công suất. Nuôi trồng thủy sản đang trong mùa nghỉ sản xuất nhưng sản lượng thức ăn thủy sản vẫn tăng trong tháng 10/2021 so với cùng kỳ năm 2020. Giá trung bình các loại thủy sản tăng trong cùng kỳ so sánh, cùng với lượng giao dịch ổn định. Giá tôm vẫn ổn định tại các khu vực nuôi chính.

Theo Seafood Source

Admin

Cập nhật thị trường TACN Việt Nam năm 2023

Bài trước

De Heus mở nhà máy thức ăn thủy sản mới tại Việt Nam

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Thủy sản