0

Real Beans Coffee, một thương hiệu cà phê tại Việt Nam, là 1 trong 9 bên thẳng giải Cuộc thi Triển lãm Thiết kế Xuất sắc ASEAN – Hàn Quốc lần thứ nhất trong năm 2020, vinh danh những thiết kế bao bì tốt nhất tại các nước ASEAN. 9 thiết kế thắng giải thưởng này được lựa chọn từ 46 hồ sơ đăng ký từ 29 đơn vị thiết kế và các nhà thiết kế độc lập tại 9 nước ASEAN là Brunei, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Cuộc thi này do Viện Xúc tiến Thiết kế ASEAN Hàn Quốc (AKC) và Cục Xúc tiến Thương mại (Viettrade) đồng tổ chức, mở ra các thiết kế bao bì trong lĩnh vực nông ngư nghiệp, thực phẩm và chế biến, y tế và làm đẹp từ tháng 5 – 7/2020. Các hồ sơ hợp lệ là các thiết kế được công bố trong năm 2019 – 2020. Lễ trao giải tổ chức tại Seoul, thủ đông Hàn Quốc vào ngày 24/11, ghi nhận sự hiện diện của tổng thư ký AKC Lee Hyuk, chủ tịch KIDP Eune Ju-hyun, và đại sứ các nước thành viên ASEAN tại Hàn Quốc.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lee Hyuk cho rằng các nước ASEAN đang cho thấy sự chú ý ngày càng tăng tới phát triển ngành thiết kế và hợp tác với Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ giúp các sản phẩm chất lượng cao giành được sự ưa chuộng trên thị trường Hàn Quốc. Cuộc thi nhằm cải thiện khả năng cạnh tranh quốc tế của các sản phẩm ASEAN, theo chiến lược mới của Hàn Quốc.

Theo VNS

Admin

Lo sợ COVID-19, người tiêu dùng Trung Quốc chuộng thủy sản nội địa

Bài trước

Chính phủ Trung Quốc yêu cầu các nhà nhập khẩu tránh thực phẩm đông lạnh từ các nước có bùng phát mạnh virus corona

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Cà phê/Ca cao