Đầu tư

Vụ thâu tóm Preferred Freezer – Một cột mốc quan trọng trong ngành logistics có kiểm soát nhiệt độ

Chatham, công ty có trụ sở tại New Jersey Preferred Freezer Services, chuyên vận hành một mạng lưới toàn cầu các nhà kho có kiểm soát nhiệt độ, đang bị thâu tóm bởi Lineage Logistics, công ty kho lạnh lớn thứ hai thế giới tính theo không gian kho. Cả hai công ty đã thông báo về vấn đề này ngày 25/2.

Lineage, đã ký một thỏa thuận cụ thể để thâu tóm Preferred đầu tuần này, cho rằng giao dịch này sẽ đánh dấu một “cột môc quan trọng trong ngành logistics có kiểm soát nhiệt độ”, và sẽ đặt ra một tiêu chuẩn mới cho những lợi thế công nghệ và tiếp cận toàn cầu cho khách hàng của cả hai công ty.

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón Preferred vào hệ thống các công ty của Lineage”, theo phát biểu của ông said Greg Lehmkuhl, chủ tịch kiêm CEO của Lineage. “Đưa đội ngũ quản lý hàng đầu, kinh nghiệm sâu sắc về ngành này và mạng lưới các cơ sở hạ tầng chiến lược trên khắp thế giới và mạng lưới sẽ giúp chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ tốt nhất cho khách hàng toàn cầu. Lineage hiện đang ở vị thế tốt hơn bao giờ hết để đáp ứng nhu cầu – vượt kỳ vọng – của khách hàng trong ngành thực phẩm trên phạm vi toàn cầu thực sự”.

Công ty hợp nhất này sẽ kiểm soát hơn 1,3 tỷ m3 tổng công suất kho có kiểm soát nhiệt độ, trải rộng hơn 200 cơ sở khắp Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á, theo thông báo chính thức từ 2 công ty. Do Lineage và Preferred có thể bổ sung rất tốt cho nhau về bất động sản và cơ sở hạ tầng, cả hai công ty đều kỳ vọng việc hợp nhất sẽ mở ra các cơ hội mở rộng dịch vụ cung cấp và thị trường mới. “Tham gia Lineage sẽ đưa Preferred tới một tầm cao mới về dịch vụ khách hàng thông qua mở rộng phạm vi tiếp cận trên toàn cầu, đồng thời cũng cải thiện mạnh năng lực đổi mới sáng tạo”, theo John Galiher, CEO của Preferred. “Tôi rất tự hào về công ty mà chúng tôi đã xây dựng và những mối quan hệ khách hàng lâu dài mà chúng tôi đã nuôi dưỡng kể từ khi thành lập Preferred Freezer Services năm 1989. Chúng tôi tìm thấy ở Lineage một đối tác lý tưởng và tôi kỳ vọng vào hợp tác chặt chẽ với Greg cũng như Lineage và Bay Grove, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ và năng lực phục vụ tốt nhất trong ngày này”.

Lineage sẽ có thể tăng khả năng vào đầu tư cho các công nghệ thế hệ mới sau vụ thâu tóm này. Một khi hợp nhất với Preferred, công ty sẽ có 17 nhà kho tự động với hơn 800.000 pallet tự động hóa, bao gồm hai nhà kho tự động hóa lớn nhất thế giới. “Chúng tôi đã theo dõi mức tăng trưởng và những đổi mới đầy ấn tượng của Preferred dưới sự lãnh đạo của John kể từ khi thành lập Preferred và luôn biết rằng sự kết hợp giữa hai công ty sẽ củng cố tầm nhìn để trở thành công ty dịch vụ kiểm soát nhiệt độ năng động nhất trong ngành”, theo Kevin Marchetti, đồng sáng lập và đối tác quản lý của Bay Grove, hãng đầu tư đằng sau Lineage. “Giao dịch này sẽ mang lại cho Lineage con đường tiếp cận thị trường phạm vi toàn càu và năng lực đổi mới, qua đó châm ngòi cho giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của công ty”.

Thành lập năm 2008, Lineage vận hành như một nhà đối mới dẫn đầu trong chuỗi cung ứng và dịch vụ logistics kiểm soát nhiệt độ, với chuyên môn về các giải pháp logistics hạ nguồn. Công ty được công nhân là cong ty khoa học dữ liệu số 1 trong danh sách thường niên The World’s Most Innovative Companies vào năm 2019.

Preferred Freezer, thành lập năm 1989, chuyên thiết kế, xây dựng và vận hành các nhà kho hiện đại nhất. Công ty có các cơ sở vận hành trên khắp nước Mỹ, với các nhà kho chính tại New York/New Jersey, California, Florida, Georgia, Illinois, Massachusetts, Pennsylvania, Texas, Virginia, và bang Washington, với các địa điểm ở nước ngoài, cụ thể là tại Trung Quốc và Việt Nam.

Theo Seafood Source
Admin

Nestlé Thái Lan mở rộng sản xuất thức phẩm cho thú nuôi

Bài trước

Bộ Nông nghiệp đưa 5,9 triệu tấn carbon ra đấu giá

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Đầu tư