0

Các sản phẩm của nhà sản xuất sữa Việt Nam Vinamilk đã thâm nhập thành công vào thị trường Hàn Quốc, theo đại diện mảng kinh doanh sữa tại Hàn Quốc cho hay.

Vina Korea, công ty được thành lập bởi 5 doanh nghiệp phân phối Hàn Quốc để bán các sản phẩm của Vinamilk, cho biết vào ngày 29/5, công ty bắt đàu bán trà sữa, sữa đậu nành và các sản phẩm cà phê có sữa đặc trên thị trường này thông qua các cửa hàng trực tuyến. Giám đốc tài chính Vina Korea Yun Yo-wang cho biết các sản phẩm của Vinamilk đạt các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và vệ sinh của khu vực châu Âu. CÁc sản phẩm của Vinamilk hiện đang bán trên các trang mua sắm trực tuyến như 11Street Co. và eBay Korea LLC.

Vinamilk thành lập năm 1976, sở hữu 13 nhà máy tại Việt Nam và mạng lưới trang trại sản xuất sữa lớn nhất tại châu Á. Công ty hiện cũng có các trang trại và nhà máy tại Mỹ, New Zealand, Campuchia và Ba Lan. Năm 2019, doanh thu xuất khẩu của Vinamilk tăng 14,8% so với năm 2018. Từ năm 1997, các sản phẩm của Vinamilk đã được xuất khẩu sang hơn 50 nước và vùng lãnh thổ, với giá trị xuất khẩu đạt hơn 2,2 tỷ USD.

Theo VNS

Admin

Báo cáo cập nhật ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam

Bài trước

Gián đoạn chuỗi cung ứng gây khó khăn cho bán lẻ thủy sản tại Mỹ

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Sữa