Đầu tư

Tin vắn ngành thực phẩm ngày 5/12

CP Việt Nam có kế hoạch phát triển 50 sản phẩm ăn liền. Vissan ra mắt hàng loạt sản phẩm mới.

CP Việt Nam có kế hoạch phát triển 50 sản phẩm ăn liền

Tập đoàn CP Việt Nam đang xây dựng một nhà máy sản xuất thực phẩm ăn liền và có kế hoạch phát triển 50 sản phẩm suất ăn liền trong năm 2019. Suphot Srithanatorn, phó chủ tịch điều hành các sản phẩm thực phẩm, cho biết xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam đang hướng đến các bữa ăn liền, đặc biệt là những người tiêu dùng trẻ. Để đón lấy xu hướng này, CP Việt Nam đang xây dựng một nhà máy chế biến bữa ăn liền tại miền nam Việt Nam với công suất 1.500 tấn/năm. “Chúng tôi sẽ giới thiệu khoảng 50 sản phẩm bữa ăn liền, bao gồm dimsum, sushi, pao và hàng loạt các bữa ăn liền đóng hộp khác”.

Vissan ra mắt hàng loạt sản phẩm mới

Vissan, nhà sản xuất thịt tươi và chế biến hàng đầu Việt Nam, vừa ra mắt 13 sản phẩm mới, chia thành 4 nhóm cho 4 đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau. Các sản phẩm tiện lợi bao gồm Happy meal, xúc xích trứng muối Lucky, xúc xích phômai Lucky và viên cá phômai. Đây là các sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam kết hợp giữa thực phẩm đóng hộp và các loại đồ ăn vặt giòn, tạo nên một xu hướng mới trong thực phẩm đóng hộp tại Việt Nam. Nhóm sản phẩm ăn vặt có thịt bao gồm thịt lợn rong biển và thịt lợn giòn với 3 vị: satay, bơ tỏi và trứng muối. Các sản phẩm phù hợp với các bữa ăn gia đình bao gồm: pate gan lợn, cá sardine Mai Vàng trong sốt mắm cà chua, nem cuốn thủy sản đặc biệt, há cảo tôm, há cảo thịt và há cảo cua. Nhóm thứ 4 là các sản phẩm theo mùa có các vị thịt khác nhau. Trước tết nguyên đán năm 2019, côgn ty sẽ tung ra các sản phẩm xúc xích mới. Với các sản phẩm mới này, công ty kỳ vọng tăng trưởng đầu ra đạt 15 – 20%.

Theo Asian Agribiz
Admin

COVID-19 và lây truyền qua thực phẩm: Thịt, sữa, các loại hạt, rau quả có tiềm năng mang theo virus nhưng có thể không lan truyền virus

Bài trước

Tin vắn ngành protein động vật ngày 19/3

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Đầu tư