0

CTCP Thực phẩm Nutifood Việt Nam (NutiFood) thông báo ngày 15/10 cho hay các sản phẩm sữa đậu nành của hãng hiện có mặt tại 450 siêu thị Walmart trên khắp Trung Quốc, đánh dấu mốc là thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam được chuỗi bán lẻ đa quốc gia Mỹ này chấp thuận phân phối.

Theo CEO Nutifood Trần Thị Lê, công ty đã phải đáp ứng hơn 250 tiêu chí nghiêm ngặt do Walmart đề ra, bao gồm các tiêu chí liên quan đến chất lượng nguyên liệu và các quy trình sản xuát, an toàn vận chuyển, các chính sách nguồn nhân lực và trách nhiệm xã hội. Thành công này giúp Nutifood giành được lợi thế tiếp cận tốt hơn tới thị trường hơn 1 tỷ dân của Trung Quốc, có quy mô tiêu thụ tổng cộng 15 tỷ lít sữa đậu nành hàng năm – mức cao nhất trên toàn thế giới.

Ngoài thị trường Trung Quốc, các sản phẩm của Nutifood cũng hiện diện tại các siêu thị Walmart tại Mỹ. Các sản phẩm sữa Pedia Plus được bật đèn xanh từ Cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ vào năm 2018. Công ty hiện đang tham gia vào một mối quan hệ đối tác để xây dựng một nhà máy sữa tại Thụy Điển và sản xuất các sản phẩm hữu cơ, đáp ứng nhu cầu tại cả Việt Nam và châu Âu.

Theo VNS

Admin

Cạnh tranh trên thị trường cà phê Việt Nam nóng lên với 3 tên tuổi mới

Bài trước

Đổi mới sáng tạo trong ngành sữa Việt Nam: Tăng cường vitamin K2 đang là xu hướng nhưng tăng cường canxi và vitamin D vẫn phổ biến hơn

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Sữa