Ngành thịt lợn Trung Quốc sẽ trở lại mạnh hơn, hiệu quả hơn. Dabaco mở rộng để giành thị phần lớn hơn trên thị trường gà lông màu. 

Ngành thịt lợn Trung Quốc sẽ trở lại mạnh hơn, hiệu quả hơn

Tình trạng thiếu hụt nguồn cung thịt lợn tại Trung Quốc do dịch tả lợn có thể kéo dài tới năm 2025, mang đến cơ hội cho các nhà xuất khẩu thịt lợn toàn cầu, theo hãng nghiên cứu thị trường Gira. Tuy nhiên, theo một phân tích thị trường do Hội đồng Thịt lợn Quốc gia Mỹ, hãng này nhấn mạnh rằng ngành sản xuất thịt lợn của Trung Quốc sẽ phục hồi và trở lại mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn. Hãng nghiên cứu này cho rằng tình trạng thiếu hụt sẽ giảm nhẹ khi nguồn cung cân bằng trở lại và một bộ phận người tiêu dùng chuyển sang các loại protein khác như thịt gà và thịt bò.

Dabaco mở rộng để giành thị phần lớn hơn trên thị trường gà lông màu

Dabaco sẽ tăng gấp đôi công suất để giành 35% trên thị trường gà lông màu vào cuối năm 2019. Công ty đã bắt đầu vận hành trang trại chăn nuôi gà tại tỉnh Bình Phước, có quy mô 300.000 gà bố mẹ, sản xuất hoảng 300 triệu gà thịt hàng năm. Dabaco nằm trong top các nhà sản xuất thịt gà lớn nhất Việt Nam, với tổng công suất khoảng 75 triệu gà thịt hàng năm.

Theo Asian Agribiz
Admin

Các công ty chăn nuôi lợn lớn của Trung Quốc lao đao vì thua lỗ, nợ nần chồng chất

Bài trước

Cơ quan thú y thế giới cảnh báo về vắc xin dịch tả lợn khi Việt Nam sẵn sàng xuất khẩu

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Thịt