Thực phẩm và Đồ uống

Tương ớt Chinsu Masan chính thức được phép xuất khẩu sang Nhật Bản

Doanh nghiệp Việt Nam Masan Consumer Holdings đã giới thiệu tương ớt thương hiệu Chinsu tại Nhật Bản trong Ngày Ẩm thực Việt Nam do Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka tổ chức ngày 3/8 vừa qua. Các món ăn truyền thống Việt Nam mời khách thăm trong sự kiện này được phục vụ cùng tương ớt Chinsu. Sản phẩm này mới đây đã được chính thức cho phép thâm nhập vào thị trường Nhật Bản.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Hồng Sơn, phó tổng giám đốc Masan Consumer, cho biết sau một thời gian dài khảo sát thị trường Nhật Bản và khẩu vị của người dân nước này, công ty đã phát triển thành công loại tương ớt phục vụ độc quyền cho thị trường này. Masan Consumer đã được cấp phép xuất khẩu và bán tương ớt thương hiệu Chinsu, nước mắm Nam Ngư và các sản phẩm Vinacafe Biên Hòa tại thị trường Nhật Bản. Ông Sơn cho biết thêm, công ty hiện đang nỗ lực đưa sản phẩm tương ớt tiếp cận các thị trường khác như Bắc Mỹ, châu Âu, Trung Quốc và Úc. Công ty đặt mục tiêu đưa sản phẩm này vào top 10 thương hiệu tương ớt trên thế giới vào năm 2030.

Bà Makoto Ryoke, lãnh đạo văn phòng y tế thuộc cơ quan y tế công của Osaka, đánh giá cao sản phẩm tương ớt của Masan bởi sản phẩm này đã xuất sắc vượt qua quy trình kiểm dịch và an toàn thực phẩm của Nhật Bản trong thời gian ngắn.

Masan Consumer cũng tiết lộ loại tương ớt này cũng sẽ được bán tại Viẹt Nam để giới thiệu cho người tiêu dùng nội địa một sản phẩm có hương vị mới.

Theo VNS
Admin

Thời tiết khắc nghiệt ảnh hưởng đến nông nghiệp Thái Lan, Việt Nam

Bài trước

Việt Nam nỗ lực duy trì vị trí nước xuất khẩu quế lớn nhất thế giới

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc