CP Việt Nam sẽ mở 1.500 cửa hàng đồ ăn nhanh. 7-Eleven sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để tăng tương tác với khách hàng. Wisium Việt Nam giới thiệu B-Safe – giải pháp cho thời hạn AGP của Việt Nam.

CP Việt Nam sẽ mở 1.500 cửa hàng đồ ăn nhanh

CTCP CP Việt Nam đang có kế hoạch mở 1.500 cả hàng Five Star để đưa tổng số cửa hàng đồ ăn nhanh lên 2.000 cửa hàng trong 3 năm tới. Đây là bước đầu tiên trong chiến lược mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm của công ty này. Theo ông Suphat Sritanatorn, phó tổng giám đốc CP Việt Nam, cho biết Five Star là thương hiệu đồ ăn nhanh của CP Group trong nhiều năm. Công ty đã bắt đầu hệ thống nhượng quyền Five Star tại Việt Nam vào năm 2012 và hiện có 500 cửa hàng.

7-Eleven sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để tăng tương tác với khách hàng

7-Eleven có kế hoạch sử dụng các công nghệ phân tích và sinh trắc học, bao gồm nhận dạng khuôn mặt, để tương tác tốt hơn với khách hàng tại Thái Lan. Chuỗi cửa hàng tiện lợi này sẽ ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt và cử động, phân tích hành vi tại 11.000 cửa hàng tại Thái Lan. Công ty cũng sẽ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để hiểu rõ khách hàng hơn, cải thiện hiệu quả nhân lực và tránh lãng phí, hư hỏng sản phẩm. Thông qua quan hệ đối tác với nhà cung cấp trí tuệ nhân tạo Remark Holdings, 7-Eleven sẽ sử dụng nhận dạng khuôn mặt và cử chỉ để thu thập và phân tích các điểm dữ liệu trong các cửa hàng, các hoạt động của nhân viên, cũng như cảm xúc của họ khi di chuyển trong cửa hàng. Công nghệ này được kỳ vọng sẽ giúp 7-Eleven tăng doanh thu, giảm chi phí và cải thiện lợi nhuận biên.

Wisium Việt Nam giới thiệu B-Safe – giải pháp cho thời hạn AGP của Việt Nam

Wisium Vietnam đã chính thức tung ra B-Safe, một giải pháp thay thế AGPs. “Đây là thời điểm cho sản phẩm B-Safe do Việt Nam đã cấm sử dụng kháng sinh trong thức ăn vào tháng 1/2018”, theo ông Eric Fabry, giám đốc phát triển kinh doanh của Wisium Vietnam cho biết. “Wisium Vietnam cũng kêu gọi sử dụng kháng sinh có trách nhiệm, đồng thời cung cấp giải pháp thay thế để duy trì sức khỏe và năng suất vật nuôi, góp phần giảm lo ngại về an toàn thực phẩm”. B-Safe là kết quả nghiêm cứu và phát triển kéo dài 15 năm và đã chứng tỏ có tác dụng tích cực với vật nuôi.

Theo Asian Agribiz
Admin

Nestlé Thái Lan mở rộng sản xuất thức phẩm cho thú nuôi

Bài trước

Bộ Nông nghiệp đưa 5,9 triệu tấn carbon ra đấu giá

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Đầu tư