Hội chợ các mặt hàng thủy sản và cá tra Việt Nam sẽ được tổ chức từ ngày 6 – 8/10 tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp tại quận Cầu Giấy.

Hội chợ là cơ hội cho các doanh nghiệp, các nhà phân phối, và người tiêu dùng làm quen với các tên tuổi và hình ảnh sản phẩm thủy sản, thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm thủy sản và cá tra trên thị trường nội địa nói chung và tại thị trường phía Bắc nói riêng, và thúc đẩy sự mở rộng của các thị trường quốc tế và khu vực, đặc biệt là thị trường Trung Quốc. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp mơ rộng, kết nối các nhà phân phối, các siêu thị, và người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Hội chợ này dự kiến thu hút hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, trưng bày các sản phẩm thủy sản như cá tra, các sản phẩm GTGT và các sản phẩm phụ từ sản xuất cá tra và các mặt hàng thủy sản chính khác của Việt Nam

Theo ông Trần Đình Luân, phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản, các sản phẩm cá tra triển lãm tại hội chợ phải được dán nhãn đầy đủ và xuất xứ dễ dàng truy xuất. Tổng cục Thủy sản sẽ hỗ trợ mở rộng các kênh phân phối đến người tiêu dùng thông qua các trung tâm bán buôn và bán lẻ tại phía Bắc, qua đó thúc đẩy thị trường nội địa 92 triệu người đầy tiềm năng, ông Luân phát biểu.

Theo khuôn khổ hội chợ sản phẩm thủy sản và cá tra Việt Nam năm 2017, 3 sự kiện chính sẽ được tổ chức – một hội thảo về sản xuất – tiêu dùng cá tra, một hội chợ với hơn 100 gian hàng và một chương trình ẩm thực giới thiệu các món ăn làm từ cá tra của các đầu bếp nổi tiếng.

Theo VNS
Admin

Ấn Độ có đủ dự trữ phân bón cho vụ hè

Bài trước

Chiến dịch tiêu dùng cá tra nội địa khó thu hút người Việt

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Thịt