TACN và nguyên liệu

Tập đoàn Mỹ khánh thành nhà máy TACN tại tỉnh Hà Nam

Tập đoàn Mỹ Archer Daniels Midland (ADM) đã khánh thành một nhà máy TACN tại tỉnh Hà Nam vào ngày 19/11. Nhà máy này xây dựng trên khu đất có diện tích 4,6ha tại khu công nghiệp Hòa Mạc, huyện Duy Tiên, chủ yếu sản xuất thức ăn chăn nuôi lợn, gà và thỏ.

Pierre Duprat, chủ tịch mảng kinh doanh dinh dưỡng động vật của ADM, cho biết xây dựng nhà máy này là một phần trong chiến lược của tập đoàn nhằm mở rộng sang các lĩnh vực chăn nuôi chính ở miền băc sViệt Nam với sự tiếp cận thuận tiện tới các dịch vụ cảng biển. Nhà máy đặt mục tiêu thuê khoảng 200 lao động theo mùa và toàn thời gian, ông cho biết thêm.

Ông Nguyễn Xuân Dương, quyền cục trưởng Cục Chăn nuôi thuộc Bộ NNPTNT cho biết tập đoàn đến từ Mỹ đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam trong 25 năm qua. Ông hy vọng với tiềm lực tài chính và công nghệ hiện đại, ADM sẽ tiếp tục mang các công nghệ mới nhất tới Việt Nam và kết nối thị trường chăn nuôi Việt Nam với thị trường thế giới.

Nhà máy TACN của ADM tại Hà Nam được kỳ vọng sẽ giúp tỉnh và các khu vực lân cận phát triển các sản phẩm chăn nuôi an toàn cho thị trường nội địa và xuất khẩu. ADM nằm trong top các công ty toàn cầu trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật với hơn 110 cơ sở sản xuất trên toàn thế giới. Tập đoàn này đã đầu tư vào Việt Nam từ năm 1995 và hiện có 5 nhà máy sản xuất.

Theo VNS
Admin

Việt Nam chi gần 702,74 triệu USD nhập khẩu ngô trong quý 1/2024

Bài trước

Peru phê duyệt hạn ngạch mùa cá cơm năm 2024 đầu tiên

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc