Chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn từ Hàn Quốc là CU sẽ mở chuỗi cửa hàng tại Việt Nam, sau khi đạt những thành công tại Mông Cổ. Động thái này là một phần trong kế hoạch mở rộng sang các thị trường nước ngoài của công ty mẹ CU là BGF Retail.

Công ty này cho hay sẽ đặt chân vào thị trường Việt Nam sau khi kí hợp đồng nhượng quyền tổng thể với CUVN, một nhà vận hành cửa hàng tiện lợi có đóng góp của các công ty Việt Nam, bao gồm SNB. Theo thỏa thuận nhượng quyền tổng thể, BGF Retail sẽ chia sẻ thương hiệu và bí quyết kinh doanh vận hành cửa hàng tiện lợi với đối tác Việt Nam chịu trách nhiệm đầu tư và vận hành hoạt động.

BGF cũng thâm nhập thị trường Mông Cổ hồi năm ngoái theo một thỏa thuận nhượng quyền tổng thể với một công ty địa phương. Công ty Hàn Quốc này kỳ vọng kinh nghiệm tại Mông Cổ sẽ giúp công ty này giành được vị thế tại thị trường Việt Nam, vốn có tiềm năng tăng trưởng nhanh.

BGF Retail và CUVN đặt mục tiêu mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2020. Park Jae-gu, giám đốc điều hành BGF Retail, cho biết công ty sẽ tiếp tục mở rộng ra thị trường quốc tế bằng cách tiến vào các thị trường mới nổi đang tăng trưởng nhanh.

Theo VNS
Admin

Nestlé Thái Lan mở rộng sản xuất thức phẩm cho thú nuôi

Bài trước

Bộ Nông nghiệp đưa 5,9 triệu tấn carbon ra đấu giá

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Đầu tư