Theo giám đốc điều hành Liên minh chiến lược Coca-Cola/Fonterra Steve Bonz, một loạt các sản phẩm Nutriboost mới đã được phát triển cho nhiều nhu cầu chức năng khác nhau, ví dụ cho sắc đẹp, tăng trưởng và phát triển, và cung cấp năng lượng.

“Chúng tôi đang nỗ lực bao trùm càng nhiều phân khúc nhân khẩu trong khả năng có thể”, ông phát biểu. “Có 3 lý do chính khiến chúng tôi khởi động chiến lược này tại Việt Nam. Đầu tiên là cơ hội, do Việt Nam là thị trường sữa lớn thứ 3 trong khối ASEAN. Ngoài ra, chúng tôi đã có một thương hiệu hiện diện tại đây là Nutriboost để có một lực kéo, theo đó chúng tôi có thể triển khai các sản phẩm mới và không cần phải xây dựng phát triển một thương hiệu hoàn toàn mới”.

Các dòng sản phẩm Nutriboost đã tồn tại trên thị trường Việt Nam trong khoảng 10 năm như một món sữa vị trái cây hướng trực tiếp tới đối tượng trẻ vị thành niên và những người lớn trẻ tuổi cần nhiều năng lượng, nhưng với hàm lượng sữa thấp. Các sản phẩm mới nới rộng hàm lượng sữa lên từ 90% trở lên. “Chúng tôi cũng đang nâng cấp toàn bộ hệ thống, bao gồm cả một đối tác chuyên hoạt động đóng gói, và cả những vị trí chuyên quản lý hoạt động này và Coca-Cola Việt Nam đang rất quan tâm tới cơ hội này”.

Giám đốc Liên minh Chiến lược mảng marketing Clare Morgan cho biết dòng sản phẩm sữa Nutriboost UTH mới tại Việt Nam có 3 phân khúc đốit ượng chính là Nutriboost Kids, Nutriboost To-Go và Nutriboost Beauty. Nutriboost Kids nhằm vào đối tượng trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên, mỗi sản phẩm đều bổ sung các vitamin và khoáng chất. Các tính chất đặc trưng của dòng sản phẩm này là Morning Growth (chứa các vitamins cho tăng trưởng”, Playtime (cho sức đề kháng mạnh hơn) và Good Night (tăng cường DHA cho phát triển bộ não).

Nutriboost To-Go là một sản phẩm cung cấp bữa sáng giàu năng lượng với ngũ cốc và các chất xơ, đồng thời được bổ sung các khoáng chất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp như collagen và kẽm. “Dòng sản phẩm Nutriboost To-Go nhắm tới khách hàng nữ giới, chỉ có 100 kcals trên mỗi chai và hoàn toàn không chứa chất béo”.

Nutriboost Kids hiện đã được bày bán trên các hệ thống bán lẻ, với giá bán lẻ 0,25 USD/hộp 110ml do Tetra Brik đóng gói. Các sản phẩm Nutriboost To-Go sẽ tung ra thị trường vào cuối tháng 5 tới đầu tháng 6, với giá bán lẻ 0,65 USD/hộp 220ml.

Theo Food Navigator Asia
Admin

Khó khăn về giá, Fonterra dự đoán năm tới sẽ có nhiều biến động dù bán hàng tốt trên thị trường Trung Quốc

Bài trước

New Zealand cho biết thuế phòng vệ của Trung Quốc đối với sữa bột đã được dỡ bỏ

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Sữa