Thịt

Chuỗi nhà hàng Mỹ loại cá rô phi ra khỏi thực đơn

Chuỗi nhà hàng được yêu thích tại Mỹ Chili’s Grill & Bar đang giảm quy mô thực đơn phục vụ thực khách. Chili’s Grill & Bar giảm tới 40% số món ăn trong thực đơn trong một nỗ lực đơn giản hóa hoạt động và cải thiện chất lượng. Trong số các món ăn bị đưa ra khỏi thực đơn có món ăn từ cá rô phi – bao gồm cá rô phi ăn kèm xoài và măng tây chiên giòn, theo Bloomberg.

Công ty đã dành gần nửa năm để quyết định cung cấp thực đơn nào và cuối cùng đã quyết định xóa bỏ các món ăn bổ sung thêm vào thực đơn ban đầu để thu hút những thực khách chạy theo các khuynh hướng nhất thời, theo giám đốc marketing Steve Provost cho biết. Chilli’s kỳ vọng bằng cách nâng cao chất lượng các đồ ăn chính trong thực đơn – bao gồm burger cỡ lớn, dẻ sườn đẫm thịt và bít tết gà chiên – qua đó sẽ đạt lợi nhuận cao nhất ở các phân khúc thu hút thực khách Mỹ nhất, những người có thói quen ăn uống ổn định nhất. “Quinoa, cải xoăn là những mốt đến rồi đi”, ông Provost phát biểu với Bloomberg. “Nhưng những gì người Mỹ muốn ăn không thay đổi quá nhiều. Chỉ có kỳ vọng là thay đổi”.

Quyết định rút gọn thực đơn của Chilli’s đưa ra vào thời điểm lưu lượng khách vào nhà hàng giảm khi thực khách chuyển từ các bữa ăn tối đúng nghĩa sang các bữa ăn nhanh, tạ bợ và các mặt hàng thực phẩm do cửa hàng tiện lợi cung cấp.

Theo Seafood Source
Admin

CAPPMA: Ngành xuất khẩu thủy sản trị giá 20 tỷ đô của Trung Quốc đối mặt với “bài kiểm tra lớn”

Bài trước

Không khí lạnh mạnh làm chết hàng loạt cá tra, cá rô phi tại miền nam Trung Quốc

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Thịt