0

Multivac thành lập công ty con tại Việt Nam

Multivac vừa thành lập một công ty con tại Việt Nam để đáp ứng tốt hơn các yêu cầu từ các nhà đóng gói thực phẩm tại Việt Nam. “Việt Nam là thị trường quan trọng đối với chúng tôi. Với đội ngũ địa phương mới thành lập, chúng tôi hiện có thể đáp ứng tốt hơn các yêu cầu cụ thể từ phía khách hàng Việt Nam”, theo Christian Traumann, chủ tịch tập đoàn. Multivac sẽ cung cấp hàng loạt các máy đóng gói thực phẩm và giới thiệu sản phẩm từ các bên thứ 3, các chất liệu có thể ăn được và các dịch vụ liên quan”.

Trung Quốc khuyến khích đầu tư nước ngoài vào giống vật nuôi

Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia Trung Quốc cho biết sẽ khuyến khích đầu tư nước ngoài vào giống vật nuôi và gia cầm từ đầu năm nay. Sau khi dịch tả lợn làm thiệt hại hơn 50% quy mô đàn lợn nái của nươc này, Trung Quốc đang tăng cường nguồn dự trữ bằng cách nhập khẩu lợn giống. Một số công ty giống lớn từ châu Âu đã báo cáo giao các lô vật nuôi tới Trung Quốc và số lượng sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới. Các nhà phân tích ngành cho rằng sản lượng thịt lợn tại Trung Quốc sẽ tiếp tục ở mức thấp trong năm 2020. Đồng thời, các ổ dịch tả lợn mới báo cáo sau các đợt mưa lũ lớn tại các vùng chăn nuôi lợn chính cũng tác động tới nguồn cung.

Theo Asian Agribiz

Admin

Luật đóng gói sửa đổi của EU sẽ ảnh hưởng như thế nào đến ngành thực phẩm tươi sống?

Bài trước

Câu chuyện thành công: Những yếu tố quyết định khả năng cạnh tranh và sự thành công của trái cây Chile tại thị trường Trung Quốc

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Thịt