0

Vinamilk kỳ vọng tăng trưởng tốt năm 2020, vận hành dây chuyền kinh doanh mới

CTCP Sữa Việt Nam (Vimamilk) đang đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 5,7% trong năm 2020, theo báo cáo Đại hội đồng cổ đông. Để đạt mục tiêu này, Vinamilk đã đệ trình một kế hoạch cho các dây chuyền kinh doanh mới, bao gồm đường, đồ uống không ga, các nguyên vật liệu đóng gói và bánh kẹo. Trước đó, Vinamilk đã liên doanh với tập đoàn Kido để sản xuất các đồ uống không cồn, kem và thực phẩm đông lạnh dưới nhãn hiệu “Vibev”. Ngoài ra, Vinamilk đang thiết lập các cửa hàng cà phê, đồ uống và ăn vặt với nhãn hiệu đăng ký là “Hi – Café”.

Nông dân Thái Lan kê gọi chính phủ gia hạn lệnh cấm thuốc trừ sâu

Nông dân trồng trọt tại Thái Lan đang kêu gọi chính phủ gia hạn thời gian hiệu lực của chính sách cấm sử dụng hai loại thuốc trừ sâu gây tranh cãi là paraquat và chlorpyrifos. Lệnh cấm đã có hiệu lực từ ngày 1/6 nhưng nông dân lo ngại mùa trồng trọt mới bắt đầu và họ mong muốn thời kỳ ân điển của chính sách này kéo dài cho tới thời gian thu hoạch. “Trong khi đậu tương và ngô nhập khẩu có thể chứa hai loại thuốc trừ sâu này trong vòng 1 năm kể từ lệnh cấm có hiệu lực, vì sao sản xuất trồng trọt trong nước không được hưởng chính sách tương tự”, theo Sukan Sangwatthana, tổng thư ký Hiệp hội An toàn Nông nghiệp – tổ chức của các nông dân trồng trọt Thái Lan, thắc mắc.

Trung Quốc đấu giá 10.000 tấn thịt lợn đông lạnh từ các kho dự trữ chính phủ vào 18/6

Trung Quốc sẽ đấu giá 10.000 tấn thịt lợn đông lạnh từ kho dự trữ chính phủ vào ngày 18/6, theo Trung tâm Quản lý Dự trữ Hàng hóa Quốc gia Trung Quốc thông báo ngày 16/6. Trung Quốc đã bán ra ít nhất 360.000 tấn thịt lợn từ kho dự trữ từ đầu năm đến nay để tăng cường nguồn cung sau khi dịch tả lợn gây thiệt hại nghiêm trọng cho chăn nuôi lợn tại nước này.

Theo Asian Agribiz

Admin

Tin vắn ngành chăn nuôi ngày 10/3

Bài trước

Tin vắn ngành chăn nuôi ngày 2/1

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc