Đầu tư

Kroger mở ra khái niệm mới về chuỗi cửa hàng thực phẩm

0

Bob Mariano, nhà chiến lược đứng sau chuỗi cửa hàng thực phẩm Mariano thuộc sở hữu của Kroger, đang bắt đầu một kế hoạch để hình thành một chuỗi cửa hàng thực phẩm kiểu mới. Trong động thái mới nhất, Mariano đang đổ 10 triệu USD đầu tư xây dựng Dom’s Market & Kitchen, một chuỗi cửa hàng thực phẩm “thế hệ kế tiếp” kết hợp giữa cửa hàng mua sắm, dùng bữa tại chỗ và giao hàng tận nhà.

Dom’s Market & Kitchen sẽ là một cửa hàng thực phẩm quy mô nhỏ, chuyên phục vụ những người tiêu dùng bận bịu, muốn được lựa chọn giữa nấu tại nhà, mua mang đi các suất ăn sẵn chất lượng cao hoặc dùng bữa tại chỗ. Người tiêu dùng có thể lựa chọn giữa mua mang đi, giao tận nhà và một trải nghiệm mua sắm khác biệt, theo thông cáo báo chí của doanh nghiệp khởi nghiệp này.

Mariano sẽ là CEO của công ty mới, hiện đang nhận khoản đầu tư 10 triệu USD từ Valor Siren Ventures,  Molto Capital và Cleveland Avenue—với cái tên sau cùng được dẫn dắt bởi cựu CEO McDonald Don Thompson, một nhà đầu tư lớn trong Beyond Meat và Farmer’s Fridge, với dự báo ngành bán lẻ thực phẩm sẽ có một sáng tạo mang tính đột phá với chuỗi cửa hàng thực phẩm mới này. Tập đoàn có kế hoạch mở các cửa hàng Dom’s Market and Kitchen stores tại Chicago, tập trung vào các khu vực lân cận đô thị, khi địa điểm Lincoln Park đi vào vận hành hoàn toàn.

Theo FIS

Admin

Cập nhật thị trường bán lẻ thực phẩm Việt Nam

Bài trước

Lạm phát thực phẩm tại Anh phá kỷ lục, doanh số thủy sản giảm

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Đầu tư