Thịt

Đầu tháng 2, hàng tấn cá trê Việt Nam trên thị trường Mỹ bị thu hồi

Một nhà nhập khẩu thủy sản Mỹ đã thu hồi 27,5 tấn cá trê Việt Nam hồi đầu tháng 2. City of Industry, một công ty con tại Califorinia của Richwell Group, Inc. – vận hành hoạt động kinh doanh thủy sản với tên Maxfield Seafood – là công ty đã thu hồi khoảng 27,5 tấn các sản phẩm cá trê Sheat đông lạnh chưa thực hiện tái kiểm trê nhập khẩu vào Mỹ, theo thông cáo báo chí của Cơ quan Thanh trê và An toàn Thực phẩm (FSIS) thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA).

Các sản phẩm cá trê nhập khẩu từ Việt Nam từ tháng 4 – 12/2018, đã được phân phối tới các nhà bán lẻ trên toàn nước Mỹ. Các sản phẩm bị thu hồi bao gồm Maxfield Seafood SHEAT FISH CA TREN KET và các gói nhãn hiệu Maxfield Seafood SHEAT FISH CA TREN RANG.

Vấn đề được phát hiện vào ngày 30/1/2019, trong quá trình giám sát các sản phẩm nhập khẩu tại các cơ sở của nhà phân phối, FSIS cho biết. “Hiện vẫn chưa có báo cáo xác nhận bất cứ phản ứng tiêu cực nào do tiêu dùng các sản phẩm này. Bất cứ ai lo ngại về phản ứng có thể xảy ra nên liên hệ với một nhà cung cấp dịch vụ y tế”, FSIS thông báo. Tuy nhiên, cơ quan này lo ngại một số sản phẩm vẫn còn trong tủ lạnh của người tiêu dùng. “Những người tiêu dùng đã mua các sản này được khuyến nghị không tiêu dùng chúng. Các sản phẩm này nên bị vứt đi hoặc trả lại nơi họ đã mua”, FSIS khuyến nghị.

Theo Seafood Source
Admin

Thêm các lô hàng cá trê Việt Nam bị thu hồi tại Mỹ

Bài trước

Sự hồi sinh lợi nhuận trong ngành thịt lợn toàn cầu

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Thịt