Một công nghệ đóng gói thủy sản mới vừa được ra mắt, cho phép các công ty chế biến tôm và cá tăng tốc hoạt động sản xuất.

Được tạo ra bởi Paxiom Group, một nhà phát triển các hệ thống đóng gói tại Las Vegas, Nevada (Mỹ) và Toronto (Canada), hệ thống Swifty Bagger tự động mở, đựng đầy sản phẩm, đóng bao và làm đứng túi, với tốc độ lên tới 2.500 gói/giờ, theo nhà điều phối marketing của hãng Asia Adell cho biết.

Mặc dù bản thân công nghệ Swifty không phải hoàn toàn mới, công ty gần đây đã nâng cấp sản phẩm với không gian đổ hàng dễ dàng, cơ chế rung để hàng được tản đều trong túi, và công nghệ cảm biến “không sản phẩm, không túi”.

Swifty Bagger cũng đã được cải tiến với thiết kế cho phép bảo dưỡng dễ dàng, và được thiết kế các bộ phận rất dễ lắp đặt. Các nhà vận hành có thể quan sát toàn bộ quá trình đóng hàng mà không có điểm mù nào. “Kỹ thuật tốt và thiết kế mở giúp Swifty Bagger đạt yêu cầu cao theo các tiêu chuẩn an toàn thủy sản”, ông Adell phát biểu. “Sản phẩm thực phẩm không tiếp xúc với bất cứ phần hoạt động cơ khí nặng nào trong quá trình vận hành và tất cả các bánh lệch tâm đều được đạt ở tít phía sau máy. Các đặc điểm tiêu chuẩn Swifty Bagger khác bao gồm cảm biến hình ảnh để phát hiện túi còn mở, cảm biến phát hiện chướng ngại trong ống lọc, kiểm soát biến tốc độ, và màn hình chạm Allen Bradley PLC.

Ông Adell cho biết sản phẩm được sử dung chủ yếu cho tôm cấp đông và cá phile. “Chúng tôi có một số khách hàng trên khắp nước Mỹ hiện đang sử dụng hệ thống này và họ rất hài lòng với các đặc điểm vệ sinh thực phẩm và dễ sẽ dụng”.

Theo Seafood Source
Admin

Công nghệ mới cho phép bảo quản vải thiều lên đến 18 tháng

Bài trước

Nước mía cô đặc đông lạnh Việt Nam được cấp bằng sáng chế tại Mỹ

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Công nghệ