0

Ildex Vietnam 2020 diễn ra với các biện pháp ngăn ngừa Covid-19

Việt Nam đang tăng cường các nỗ lực đẩy lùi tình trạng lây lan virus corona và hiện là điểm đến an toàn cho du khách. Do đó, sự kiện Ildex Vietnam 2020 sẽ diễn ra như dự kiến, với hơn 250 bên tham gia đến từ 28 nước. Sẽ không có khách hoặc đại diện triển lãm tới từ Trung Quốc trong sự kiện này do các quy định hạn chế du lịch. Ban tổ chức cho hay sẽ khử trùng thường xuyên khu vực hội chợ và thành lập đội y tế phản ứng nhanh và các chuyên gia y tế khác để triển khai các biện pháp phòng ngừa cho sự kiện.

Việt Nam phát hiện 16 ổ dịch cúm gia cầm, tiêu hủy 55.000 con gia cầm

Việt Nam mới phát hiện 1 ổ dịch mới tại Thanh Hóa và 2 ổ dịch mới tại Trà Vinh, nâng tổng số ổ dịch cúm gia cầm lên 16, gồm 14 ổ dịch cúm H5N6 và 2 ổ dịch H5N1. Theo bộ trưởng Bộ NNPTNT Nguyễn Xuân Cường, nguyên nhân khiến dịch lây lan nhanh là do các virus lây nhiễm cao tồn tại tron gmôi trường, cộng với mật độ nuôi cao, điều kiện thời tiết bất lợi và kinh doanh gia cầm sống tự phát. Các nguồn tin cho hay các ổ dịch tập trung tại các trang trại chăn nuôi quy mô nhỏ.

USGC/NCGA khai phá tiềm năng thị trường Việt Nam, Myanmar

Các lãnh đạo của Hội đồng Ngũ cốc Mỹ (USGC) và Hiệp hội những người trồng ngô quốc gia Mỹ (NCGA) đã đề ra một sứ mệnh chung nhằm tạo dựng khuôn khổ cho phát triển thương mại tại Đông Nam Á. Đoàn công tác đã gặp gỡ các khách hàng và người tiêu dùng cuối cùng để thu thập thông tin trước khi sản xuất TACN tại các thị trường này. “Sứ mệnh chung này là một cơ hội mở để kết nối các thành viên NCGA và USGC và tìm hiểu thêm về thị trường quan trọng này,tiếp tục các nỗ lực để xây dựng dựa trên mối quan hệ kinh doanh hiện nay”, theo chủ tịch NCGA Kevin Ross.

Theo Asian Agribiz

Admin

Nông dân chăn nuôi lợn kêu gọi chính phủ giúp đỡ để hạn chế buôn lậu lợn

Bài trước

Hộ chăn nuôi thua lỗ vì giá thịt giảm dù Tết cận kề

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Thịt