G-Kitchen tung ra đồ ăn vặt từ thịt lợn. Vissan tăng tồn kho phục vụ dịp tết 2020. Cẩm nang ASF được lưu hành tại Trung Quốc.

G-Kitchen tung ra đồ ăn vặt từ thịt lợn

G Kitchen, cửa hàng trực tuyến của GreenFeed Việt Nam, gần đây đã tung ra loạt sản phẩm mới là các bữa ăn nhanh và đồ ăn vặt cho dân văn phòng. Lạp xưởng Tây Bắc và lạp xưởng Mai Quế Lộ là các loại xúc xích truyền thống của Việt Nam, ăn kèm với cơm làm bữa ăn nhanh. Đối với đồ ăn vặt cho các văn phòng, G-Kitchen có dòng sản phẩm khô lợn cháy tỏi, khô lợn tom-yum, khô lợn wasabi. Nguồn thịt lợn cho các sản phẩm này đến từ chuỗi sản xuất thịt lợn 3F của GreenFeed.

Vissan tăng tồn kho phục vụ dịp tết 2020

CTCP Vissan đang lên kế hoạch cung cấp 7.500 tấn thịt cho thị trường dịp tết vào tháng 1/2020. Đối với thịt lợn và thịt bò, công ty cung ứng 2.500 tấn, tăng 5% so với năm 2019. Đối với thực phẩm chế biến, Vissan có 5.000 tấn, tăng 17% so với năm 2018. Tổng giá trị hàng hóa tăng 10% so với năm 2018. Ngoài ra, Vissan cũng chuẩn bị các sản phẩm thịt lợn đóng gói trọng lượng 1 – 2kg để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Cẩm nang ASF được lưu hành tại Trung Quốc

Boehringer Ingelheim China vừa tung ra Cẩm nang Dịch tả lợn (ASF). Sau khi dịch tả lợn bùng phát vào tháng 8/2018, công ty đã làm việc với các chuyên gia và Hiệp hội thú y Trung Quốc để rà soát các ấn phẩm và báo cáo liên quan, mở rộng nội dung thông tin thành một cuốn cẩm nang mới. Tại lễ công bố ấn phẩm tại Nam Kinh, Boehringer Ingelheim China đã quyên tặng 500 quyển cho các cơ quan kiểm soát dịch bệnh tại Giang Tô, Hồ Nam và Hồ Bắc cùng với nhiều nông dân chăn nuôi lợn để giúp kìm hãm sự lây lan của dịch tả lợn.

Theo Asian Agribiz
Admin

Nông dân chăn nuôi lợn kêu gọi chính phủ giúp đỡ để hạn chế buôn lậu lợn

Bài trước

Hộ chăn nuôi thua lỗ vì giá thịt giảm dù Tết cận kề

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Thịt