Nestle SA vừa khánh thành một phòng thí nghiệm quản lý chất lượng mới tại ngoại ô Sao Paulo hôm 23/3 vừa qua nhằm mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh sang các sản phẩm nông sản hữu cơ tại Brazil, và có khả năng đảm bảo nguồn cung phục vụ toàn bộ Nam Mỹ, thậm chí mở rộng sang các khu vực khác.

Tháng 2/2018, Nestle cho biết về hoạt động mở dây chuyền sản xuất thực phẩm hữu cơ đầu tiên tại Brazil, là một phần trong chiến lược toàn cầu của công ty thực phẩm lớn nhất thế giới này, nhằm đón đầu mối quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng tới các sản phẩm hữu cơ và tốt cho sức khỏe. “Một khi đã cam kết với khách hàng rằng đây là mọt sản phẩm hữu cơ, bạn phải chắc chắn rằng sản phẩm này không dùng thuốc BVTV”, ông Fabien Robert, trưởng nhóm chịu trách nhiệm chất lượng của Nestle khu vực châu Mỹ cho biết thêm dây chuyền mới này cho phép công ty thử nghiệm nhiều hơn với các cơ chế biến đổi gene và bảo vệ thực vật.

Với phòng thí nghiệm mới này tại Araras, năng lực phân tích kiểm nghiệm của Nestle tại Sao Paulo sẽ tăng thêm 10% và công ty cho biết sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động này. Phòng thí nghiệm này lập ra để phục vụ cho thị trường Brazil, Colombia, Venezuela, Peru, Chile, và Argentina, nhưng cũng có thể mở rộng để bao phủ toàn khu vực Mỹ Latin. Đồng thời có thể hỗ trợ cho các khu vực khác của Nestle như châu Phi.

Theo Reuters
Admin

Tin vắn ngành chăn nuôi ngày 22/11

Bài trước

Sản lượng lúa Sri Lanka dự báo giảm sau lệnh cấm sử dụng phân bón hóa học

Bài sau

Bài viết tương tự

Bình luận

Trả lời bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường * là bắt buộc

Xem thêm Đầu tư